23 வயது ஆசிரியை, 15 வயது மாணவனுடன் ஓடிப்போனது, உறவு கொண்டது, கல்யாணம் செய்து கொண்டது, முதலியன இயற்கையானதா, சமூக ஏற்புடையதா, தனிமனித ஒழுக்கமா?

23 வயது ஆசிரியை, 15 வயது மாணவனுடன் ஓடிப்போனது, உறவு கொண்டது, கல்யாணம் செய்து கொண்டது, முதலியன இயற்கையானதா, சமூக ஏற்புடையதா, தனிமனித ஒழுக்கமா?

ஓடிப்போன மாணவன், ஆசிரியை 2015-16.-பிடிபட்டனர்

சட்டப்படி நடக்கும் விசயங்கள்: இதன் பின்னர் கோதைலட்சுமி மற்றும் சிவசுப்பிரமணியன் இருவருக்கும் தென்காசி அரசு மருத்துவமனையில் மருத்துவ பரிசோதனை செய்யப்பட்டது[1]. பின்னர் அவர்களை தொன்காசி நீதிமன்ற நீதிபதி ஜெகதீஸ்வரி முன்னிலையில் போலீசார் ஆஜர்படுத்தினர்[2]. அவர்களை 15 நாள் காவலில் வைக்க நீதிபதி உத்தரவிட்டார். இதையடுத்து கோதைலட்சுமி நெல்லை கொக்கிரகுளத்தில் உள்ள மகளிர் சிறையில் அடைக்கப்பட்டார்[3]. மாணவர் சிவசுப்பிரமணியன் நெல்லை கூர்நோக்கு இல்லத்தில் வைக்கப்பட்டுள்ளார். சிவசுப்பிரமணியனின் தாயார் மதுரை உயர் நீதிமன்ற கிளையில் ஆட்கொணர்வு மனு தாக்கல் செய்துள்ளால் வரும் திங்கட்கிழமை 14-03-2016 சிவசுப்பிரமணியனை போலீசார் மதுரை உயர் நீதி மன்ற கிளையில் ஆஜர்படுத்த உள்ளனர். இதெல்லாம் சட்டப்படி நடக்கும் விவகாரங்கள், ஆனால், சமூகத்தில் இதன் விளைவைப் பற்றி கவலைப்படப் போவது யார்?

ஓடிப்போன கோதை ஆசிரியை 2015-16

முன்பு எழுப்பிய கேள்விகளுக்கு பதில் சொல்லவில்லை: மாணவன் ஆசிரியையை வகுப்பில் தூக்கி நிற்பதைப் போன்று வெளியான புகைப்படம் சர்ச்சையை ஏற்படுத்தியது. ஏனெனில், பள்ளியில், அத்தகைய புகைப்படத்தை யார் எடுத்தது என்ற கேள்வி எழுந்தது. இணைதளத்தில் இருவரும் பாலியலில் ஈடுபடுவதைப் போன்ற வீடியோ சுற்றில் வந்தது. அப்பொழுது பல கேள்விகள் எழுப்பப்பட்டன. ஏனெனில், அதில், மூன்றவது நபர் ஒருவர் இல்லாமல், அத்தகைய வீடியோ வெளிவராது என்பது தெரிந்த விசயமானது. இன்றைய தேதியில் ஜே.என்.யூ போன்ற ட்லைசிறந்த பல்கலைக்கழகங்க வளாகத்தில் உள்ள ஹாஸ்டல்களில் புளூ பிளிம், போர்னோகிராபி எல்லாம் எடுக்கின்ற நிலையுள்ளது. உண்மையிலேயே காதல், திருமணம் செய்து கொண்டு குடும்பம் நடத்தப் போகிறோம் என்றால், எந்த பெண்ணும் அத்தகைய நிலையில் நடந்து கொண்டு, புகைப்படங்களில், வீடியோக்களில் கேவலமாக பதிவு செய்ய அனுமதித்திருக்க மாட்டாள். ஆனால், அவையெல்லாம் நடந்துள்ளன. ஆசிரியைப் பற்றிய விவரங்களும் முழுமையாக வெளியிடப்படவில்லை. அவரின் புகைப்படங்களும் விதவிதமாக, மாறுபட்டிருந்தன. பெயரும் மாற்றப்பட்டிருந்தது. புகைப்படம் மற்றும் வீடியோ இவ்விருவரைத் தவிர மற்றவர்களும் பங்குக் கொண்டுள்ளது தெரிகிறது. சுமார் ரூ.15 லட்சம் நகை மற்றும் பணம் உடபட ஏன் எடுத்துச் செல்ல வேண்டும், அது என்னவாயிற்று என்று தெரியவில்லை. அப்பணம் இருந்தால், கர்ப்பினியாக இருக்கும் பெண் வேலை செய்யவேண்டிய அவசியம் இல்லை.

ஓடிப்போன மாணவன் 2015-16.-பிடிபட்டான்

தனிமனித ஒழுக்கம் தேவையா, இல்லையா?: இந்து போன்ற நாளிதழ்கள் (ஆங்கிலம்) இவற்றை மொத்தமாக சேர்த்து, ஒரு சட்டப் பிரச்சினையாக முன்னர் அணுகியது இங்கு மறுபடியும் நினைவு படுத்த வேண்டியுள்ளது[4]. அதாவது மற்ற காதலித்து வீட்டில் மறுத்ததால், எதிர்த்ததால் வீட்டைவிட்டு ஓடிபோதல், போன்ற விசயங்களாக அலசப்பட்டன. பொதுவாக உபதேசம் செய்பவர்கள், கற்பிப்பவர்கள், புத்திமதி சொல்பவர்கள் ஒழுங்காக இருக்க வேண்டும் என்பார்கள். ஆனால், “தி இந்து” ஆசிரியர்களிடம் எதிர்பார்க்க முடியாது. இங்கு தனிமனித ஒழுக்கத்தை அல்லது அவர்களது சொந்த விசயங்களைக் குறிப்பிடுவது என்பதில்லை, ஆனால், அவ்வாறிருப்பவர்கள் எப்படி ஒட்டு மொத்த சமூதாயத்தின் ஒழுக்கத்தைப் பேண உண்மையில் வேலைசெய்வார்கள் அல்லது எண்ணம் கொள்வார்கள் என்பதுதான் கேள்வி. கமல் ஹஸ்ஸன் போன்ற நடிகர்கள் ஒருவனுக்கு-ஒருத்தி, தாம்பத்தியம், இல்லறம், கற்பு முதலியவற்றைப் பற்றிப் பேசமுடியாது. அதுபோலவே பலதார மணம் புரிந்துள்ளும் ஆண்-பெண்களிடமும் இவற்றைப் பற்றி பேச்ச முடியாது. அந்நிலையில் அவர்களை பல்கலைக்கழகங்களில் அழைத்து பட்டம் கொடுத்து, பேசவைத்தால், மாணவ-மாணவியர்களிடம் எப்படி நற்பண்புகள் வளரும் என்று எதிர்பார்க்க முடியும் என்று தெரியவில்லை. “கொன்றால் பாவம், தின்ற்றால் போச்சு” என்ற ரீதியில் தான் இவர்கள் ஆண்-பெண் உறவுகளைப் பற்றி விளக்கம் கொடுப்பார்கள். பல பெண்களை மணந்து கொண்டும், சேர்ந்து வாழ்ந்தும், குழந்தைகளைப் பெற்றுக் கொண்டும், பிறகு மற்ற பெண்களுடன் சேர்ந்து வாழும் மனிதர்கள், “எயிட்ஸ்” போன்ற விளம்பரங்களுக்கு “போஸ்” கொடுப்பது, விளம்பரம்-பிரச்சாரம் செய்வது தான் காலத்தின் கோலமாக இருக்கிறது.

கோதை-மணி- காமம் -786 கதவு

கோதை-மணி- காமம் -786 கதவு

இச்சீரழிவிற்கான காரணம், ஒழுக்கமின்மைதான்: பிரச்சினைய அலசாமல் இருந்தால், ஒரு பிரயோஜனமும் இல்லை. சமீப காலத்தில் 20-30 வயதில் இருக்கும் ஆசிரியைகள் 14-18 வயதில் இருக்கும் மாணவர்களை இழுத்துக் கொண்டு ஓடும் நிகழ்ச்சிகள் ஊடகங்களில் காணப்படுகின்றன. இவை நாகரிக சீரழிவு என்று சமாதானப்படுத்தி கொள்வதா, சமூக சீர்கேடு என்று ஒதுங்கிக்கொள்வதா, அல்லது பெண்மையின் சீர்குலைவு என்று வருத்தப்படுவதா என்று தெரியவில்லை. ஆண்-பெண் படிக்கும் காலத்தில், படிப்பைத் தவிர மற்ற விசயங்களில் கவனம் செல்கிறது, மற்றும் கற்பிக்கும் ஆசிரியை-ஆசிரியர்களே காமத்துப்பாலை போதிக்கின்றனர், பயிற்சி கொடுக்கின்றனர் என்றால், அந்நிலையை அழிவு, சீர்கேடு என்று தானே சொல்ல வேண்டியுள்ளது? மேலும் “பிடோபைல்” (Pedophile) குற்றங்கள் ஆண்களிடம் தான் உள்ளது என்ற நிலைபோய், பெண்களிடமும் அத்தகைய நிலையுள்ளதா என்று கவனிக்க வேண்டியுள்ளது. இதெல்லாம் அந்நியர்களின் காமச்செயல்களாக இருந்துவரும் வேளையில் இப்பொழுது, இந்தியர்களிடம், குறிப்பாக, பெண்களிடமும் காணப்படுவது வருத்தத்திற்குரியதாகும். ஒழுக்கமின்மை தான் இதற்கு காரணம் என்று நன்றாகவே தெரிகிறது.

கோமதி-மணி- காமம்.-786

கோமதி-மணி- காமம்.-786

கல்வித்துறையில் நுழைந்துள்ள சமூக சீர்ப்பழிப்பாளர்கள்: கடந்த 60 ஆண்டுகளில் கல்வி, மேல்-படிப்பு மற்றும் சிறப்பு படிப்புகள் முதலியவற்றில் தரங்கெட்டவர்கள் வியாபார நோக்கில் நுழைந்து கோலோச்சி வருகின்றனர். சமூகத்தில் “மாதிரிகள்” (Role Models) என்றெல்லாம் தூக்கிக் காட்டப்படும் மனிதர்கள் கேடுகெட்டவர்களாக இருக்கின்றனர். என்னத்தான் பத்தினித்தன்மை பற்றி பேசினாலும், அவர்களது வேசித்தனம் பற்றி மக்கள் அறிந்துள்ளனர். ஆனால், அத்தகைய சமூக சீரழிப்பாளர்கள் பள்ளிகளில், பல்கலைக்கழகங்களில் கூடி வந்து அறிவுரை கொடுப்பது போன்ற நிகழ்வுகள் நடந்து வருகின்றன. பாடமளிப்பு விழாக்களுக்கே (Convocation function) அவர்கள் அழைக்கப்படுவது, மிகக் கேவலமான விசயம் ஆகும், அவர்களுக்கு யோக்கியதையே இல்லாத காரியத்திற்கு அவர்கள் உபயோகப்படுத்தப் படுகிறார்கள். ஏனெனில், அத்தகைய பள்ளி, கல்லூரி, பல்கலைகழகங்களின் சொந்தக்காரர்களே வரியேப்பு செய்தவர்கள், கொள்ளைக்காரர்கள், கொலைகாரர்கள், சாராய மன்னர்கள், விபச்சாரம் பெருக காரணமானவர்கள் என்று தான் இருக்கின்றனர். இனம்-இனத்தோடு சேரும் என்ற ரீதியில் தான் அவர்கள் கூட்டாக செயல்பட்டு வருகின்றனர். இவையெல்லாம் தான் மாணவ-மாணவியர்களுக்கு தவறான சமிஞைகளை அனுப்புகின்றன. ஆகவே, ஒழுக்கத்தைப் பேண வேண்டும். ஆசிரியர்-மாணவர்கள் உறவு மதிக்கப்பட வேண்டும், மாணவர்கள் ஆசிரியர்களுக்கு மதிப்பும்-மரியாதையும் கொடுக்க வேண்டும்.

கோதை-மணி- காமம்-சல்பீ

கோதை-மணி- காமம்-சல்பீ

1960லிருந்து 2016 வரையுள்ள தமிழகத்தின் நிலையும், இப்பொழுது மாற்றப்பட வேண்டிய அவசியமும்: “தாய்-தந்தை-ஆசிரியர்-தெய்வம்” என்று மதிக்கப்படும் முறை மறுபடியும் போதிக்கப்படவேண்டும்.

  • 1960-70களில் “தெய்வத்தை” மறந்தனர்;
  • 1980-90களில் ஆசிரியரை மறந்தனர்;
  • 2000-2010களில் தந்தையை மறந்தனர்:
  • இப்பொழுது தாயை மறக்க ஆரம்பித்துள்ளனர்.

இதனால் தான் எல்லா பிரச்சினைகளும் தலைத்தூக்கியுள்ளன. தாயை மதிக்காதவன், தந்தையை மதிக்க மாட்டான்; தந்தையை மதிக்காவன் குருவை-ஆசிரியனை மதிக்க மாட்டான்; இவர்களை மதிக்காதவம் கடவுளைப் பற்றி ஏன் கவலைப்படப் போகிறான். இதனை தலைகீழாகவும் சொல்லலாம். அதுதான் பெரும்பாலான காரணமாக அமைகிறது என்றுதான் நிதர்சனமான உண்மையாகிறது. சித்தாந்தங்கள் பேசி, இளைய சமுதாயத்தைக் கெடுப்பதை விட, அவர்களை நெறிபடுத்த வேண்டிய முறைகளை நேரிடையாக, நன்னெறியில், உபயோகப்படும் முறைகளில் செயல்படுத்த வேண்டும். ஒழுக்கம், கட்டுப்பாடு, சட்டதிட்டங்களை மதிக்கும் முறை, நீதி-நேர்மை போன்றவற்றிற்கு கட்டுப்பட்டு நடக்கும் தார்மீக நிலை முதலியவற்றை உருவாக்க வேண்டும்.

© வேதபிரகாஷ்

13-03-2016

[1] http://www.nakkheeran.in/users/frmNews.aspx?N=162290

[2] http://tamil.oneindia.com/news/tamilnadu/tenkasi-teacher-arrested-police-248852.html

[3] http://www.tamil.webdunia.com/article/regional-tamil-news/tenkasi-teacher-affidavit-in-police-enqury-116031200024_1.html

[4] http://www.thehindu.com/todays-paper/tp-national/tp-tamilnadu/elopement-a-major-law-and-order-problem/article4819305.ece

குறிச்சொற்கள்: , , , , , , , , , , , , , , , ,

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: